728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Samsung Galaxy A6 2018

Thiết kế sang trọng

Samsung Galaxy A6 2018  sở hữu thiết kế sang trọng và đẳng cấp tạo nên sự thanh lịch và sành điệu, thân của sản phẩm được làm bằng kim loại nguyên khối. Điện thoại mang đến cho người dùng sự sang trọng khiến ai cũng phải ngước nhìn.

Màn hình 5.6 inch

Điện thoại Samsung sở hữu màn hình 5.6 inch, tỉ lệ 18.5:9, độ phân giải Full HD, phông chữ và hình ảnh được thể hiện rõ nét và đẹp hơn. Công nghệ Super AMOLED cho màu sắc rực rỡ, độ tương phản cao và tiết kiệm pin tối đa.

Cấu hình mạnh mẽ

Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi các ứng dụng mượt mà khi Galaxy A6 sở hữu RAM 3GB cùng CPU 8 nhân. Bộ nhớ trong của máy có dung lượng 32 GB và có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD ngoài lên đến 256 GB cho bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu.

Hệ điều hành Android 8.0

Galaxy A6 2018 chạy hệ điều hành Android 8.0 cho bạn thoải mái thực hiện đa nhiệm một cách mượt mà, nhanh chóng. Hệ điều hành này cũng mang tới cho người dùng nhiều tính năng mới hấp dẫn.

Camera cực chất

Với camera trước và sau lên tới 16MP , bạn có thể tự tin chụp ảnh selfie ở bất kỳ điều kiện ánh sáng nào vẫn có thể thu được hình ảnh với màu sắc tốt nhất. Các chế độ tích hợp giúp nâng cao khả năng chụp hình của camera, bởi vậy bạn sẽ thoải mái lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất cùng bạn bè, người thân.

Chuyển Đổi Wi-Fi Nhanh Chóng

Tiết kiệm thời gian kết nối Wi-Fi với tính năng tự động lưu trữ lịch sử Wi-Fi và tự động bật/tắt khi nhập/thoát các điểm phát sóng thường. Tận hưởng kết nối liền mạch và giảm mức sử dụng dữ liệu di động hiệu quả với Galaxy A6.

Thời lượng pin khủng

Samsung còn trang bị cho máy dung lượng pin khủng lên đến 3000mAh giúp bạn thoải mái giải trí. Giờ đây bạn có thế tận hưởng các bản nhạc, chơi game hoặc xem những bộ phim yêu thích mà không lo sập nguồn điện thoại do hết pin.

Luôn Theo Dõi Sức Khỏe

Galaxy A6 được trang bị Samsung Health, giúp quản lý các hoạt động, thói quen dinh dưỡng và giấc ngủ của bạn chỉ trong một ứng dụng tiện lợi và an toàn, cho phép truy cập nhanh mọi lúc.

Nhắn Tin Tiện Lợi Với Dual Messenger

Tách biệt giữa tin nhắn công việc và các cuộc trò chuyện cá nhân. Tính năng Dual Messenger giúp bạn sử dụng song song hai tài khoản trò chuyện khác nhau trên các ứng dụng Messenger yêu thích*.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. Samsung Galaxy A6 2018 - All Tut - Chia Sẻ Bất Chấp >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Samsung Galaxy A6 2018 - All Tut - Chia Sẻ Bất Chấp >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Samsung Galaxy A6 2018 - All Tut - Chia Sẻ Bất Chấp >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK 4h

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: Samsung Galaxy A6 2018 Rating: 5 Reviewed By: King Mobile