728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

[ĐỘC] Tut gọi điện thoại tất cả các mạng miễn phí bằng máy tính

Tut gọi điện thoại tất cả các mạng miễn phí bằng máy tính



Tùng Sơn xin kính chào tất cả các bạn, hôm nay Kid-Shadow xin giới thiệu với các bạn thủ thuật gọi điện không tốn tiền và gọi từ web nha !!
  • Hiện nay có các app hỗ trợ gọi mạng miễn phí nhưng đều giới hạn số cuộc gọi. Sau khi hết hạn họ bắt phải nạp tiền chẳng khác dì các mạng viễn thông bình thường ! Nhưng với thủ thuật này các bạn có thể gọi miễn phí cho bạn bè mà không phải tốn tiền điện thoại nhe ! có wifi là được

Cách tiến hành
 => Đây là một thủ thuật lợi dụng dịch vụ của nước ngoài để phục vụ cho mình
  • Các bạn truy cập một trong 3 links sau
Mỗi link là một cái điện thoại đó mấy đứa !!!
Link 1:  Click Here
Link 2 : Click Here  web này thời gian gọi dài nhất
Link 3 Click Here
  • Sau khi vào web, các bạn sẽ thấy giao diện rất đơn giản ( Hình một chiếc điện thoại )
Việc còn lại các bạn chỉ cần chọn quốc gia, ấn số và gọi thôi !! Họ giới hạn số lượng cuộc gọi cho một ngày và mỗi số chỉ được gọi 4 lần ( nhưng bên dưới mình sẽ đánh lừa họ và tiếp tục gọi vượt giới hạn cuộc gọi nhé )

Giải thích thủ thuật đánh lừa

Làm sao để đánh lừa họ ? Rất đơn giản … Họ sẽ xem xét địa chỉ IP của bạn và trình duyệt bạn đang sử dụng rồi lưu thông tin đó là một “khách hàng”.
  • Sau khi khách hàng gọi 6 cuộc hoặc gọi cùng một số 4 cuộc thì hệ thống sẽ chặn khách hàng đó và không cho họ gọi tiếp (đời là thế, không có tiền là ế :v )
  • Vậy các bạn thử nghĩ xem nếu chúng ta thay đổi IP và trình duyệt mới thì trở thành “khách hàng mới” có đúng không ?
Nói tới đây chắc nhiều bạn sẽ thắc mắc trong đầu là fake IP bằng extentions của chrome như Hola, AnonymouX, … có được không ? 
  • Câu trả lời là không nhe các bạn ! Hệ thống của họ rất thông minh ! nó so sánh extentions với thông số trên modem của bạn, nên họ biết được bạn dùng phần mềm thứ 3 và vẫn chặn bạn. Cho nên không thể lừa họ theo cách này ! Vậy chúng ta phải làm thế nào ?
  • Nếu phần mềm thứ 3 không thể giúp bạn thay đổi diện mạo, thì chính bạn phải tự mình thay đổi thôi =)) Cách này đơn giản đến độ con nít cũng làm được nữa ấy =)) Vậy phương pháp con nít đó là gì đọc tiếp bên dưới nhe

Phương pháp con nít

  • Các bạn ấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + N để mở trình duyệt Chrome với chế độ ẩn danh. Ở chế độ này thì không có cache hay lịch sử duyệt => Cho nên bạn được xem như một trình duyệt mới ( như dưới quê mới lên )
  • Thực hiện quy tắc 5-50-5, làm phiền các bạn đứng lên, ra ngoài chạy 5km, hít đất 50 cái, uống 5 li nước rồi Tắt dùm mình cái Wifi => Sau đó mở lại (Để modem tự động thay đổi IP). Vì sao làm như vậy, là vì khi nó đem so sánh IP mới với thông số trên modem thì đúng là IP của modem đó ! nên nó trót đem lòng tin mấy bạn luôn rồi !
  • Sau khi lấy được lòng tin đó thì các bạn đã vô tình trở thành khách hàng mới và thực hiện cuộc gọi được rồi !!
Nếu Wifi ở trên cao và tắt không tới ( Đối với mấy nấm lùn)
Các bạn truy cập link modem: https://192.168.1.1 để kết nối và reset/reboot modem online nhé. Khỏi phải bấm tắt !! Các nấm lùn với không tới đừng cố mà hãy dùng cách này không thôi điện nó giật khổ cả nhà =))
Nếu hết giới hạn cuộc gọi thì cảm phiền mấy bạn đứng dậy, ra ngoài chạy như trên,… rồi dô mở cái Tab mới => Reset modem để nó trót tin lần nữa => Rồi trở thành khách hàng mới ! Ok chứ ! đứa nào chưa ok bố tán sml (sợ mày luôn) !
chúc các bạn thành công !
Nhớ like và share page để cập nhật bài hay mỗi ngày nhé !
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: [ĐỘC] Tut gọi điện thoại tất cả các mạng miễn phí bằng máy tính Rating: 5 Reviewed By: Gia Dụng Hà Nội