728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

[FACEBOOK] Share free code hack like cực chất 2017


Tôi share nó free, mong các bạn đừng mang nó đi bán vì mục đích lợi nhuận

BẮT ĐẦU
Tải bộ code tại đây: Click Here

HƯỚNG DẪN

  • Giải nén code ra
  • Up lên host
  • Mở file curl.php ra, ấn ctrl + f, tìm chữ "trungtrantruong", sửa thành id nick facebook mà bạn muốn nhận được like, lưu ý là id của nick, không phải id của bài viết/ảnh.

+) Hướng dẫn get id trên google có rất nhiều, chỉ mất 5s là có thể get được rồi, cái này các bạn có thể tự chủ được.

  • Mở file token.txt ra

+) Các bạn hãy chuẩn bị một cái clone và lấy token, lý do: token có thể ảnh hưởng rất lớn đến tài khoản facebook của các bạn, vì vậy khuyến cáo dùng clone để lấy token. 
+) Vào link sau để cấp quyền cho token: Click Here 
+) Vào link sau để get token sau khi cấp quyền: Click Here 
+) Sau khi get token rồi thì bỏ token vừa get vào file token.txt

  • Chạy đường dẫn "tên miền của bạn/curl.php

(giả sử tôi có tên miền là freealltut.com thì liên kết tôi cần ấn sẽ là freealltut.com/curl.php)

  • Tận hưởng like lên


- Một vài lưu ý:

  • Nick cần tăng like cũng phải cấp quyền cho htc, chỉ c\là không phải lấy token thôi.
  • Đến ngày hôm nay, mình share lại, code vẫn hoạt động ổn định, các bạn chỉ cần làm kĩ từng bước là sẽ ổn, có một lỗi mà các bạn hỏi mình sẽ không bao giờ rep, là lỗi 500, lỗi này là do hosting của bạn chết khi chạy curl, luôn xảy ra với những hosting free, mình đề xuất các bạn muốn sử dụng bộ code này thì hãy đầu tư một cái host ổn một tẹo (như mình chỉ 40k là đã có cái dùng rồi, đừng tiếp vài chục làm gì cả, ai muốn tham khảo có thể cmt mình sẽ tư vấn)
  • Một vài lỗi cơ bản khác, nếu khi chạy đường dẫn mà nó báo: "B\u1ea1n c\u00f2n 843 gi\u00e2y n\u1eefa \u0111\u1ec3 th\u1ef1c hi\u1ec7n l\u01b0\u1ee3t ti\u1ebfp theo !"," tức là bạn chưa chờ đủ thời gian cần để auto like, hãy đợi thêm 18 phút nữa và chạy lại, đảm bảo sẽ được
  • Lỗi báo token die, hai nguyên nhân, một là xem lại xem bạn đã cấp quyền htc cho nick cần tăng like chưa, hai là xem thử xem token bạn nhét vào còn sống không, theo mình khảo sát nếu lấy token ở link mình đưa token sẽ sống được khoảng 45 tiếng (khi chết thì thay lại)

Nếu không báo lỗi mà không thấy tăng like, vui lòng kiểm tra host bật curl chưa, kiểm tra nick cần tăng like đã cấp quyền cho htc chưa.
Thân ái,
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: [FACEBOOK] Share free code hack like cực chất 2017 Rating: 5 Reviewed By: Gia Dụng Hà Nội