728x90 AdSpace

Latest News
Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

[YOUTUBE] Chia sẻ TUT reup công nghiệp, reup bền vững 2017




Cách reup công nghiệp của mình sau khoảng 6 tháng làm youtube và reup bền vững dạng render show tổng 100% và kênh k bao giờ die do spam ae nào áp dụng làm ra $ sao nhưng ngày tháng bế tắc vừa rồi thì có thể mời mình 1 chầu là dc mình ở đồng nai và bến tre nha kkkkk có gì gọi mình r quẩy thôi :v
À do mình chuyển sang chơi facebook vs đầu tư bitcoin cho cv nó khõe hơn nên mới share tut này ae ai chơi facebook hay bitcoin chia sẽ mình thêm nha hihi 
Tìm key ae vào đây tìm key như hình chọn 30 ngày hoặc 90 ngày để tìm key ngóc ngách ngõ hẻm : https://goo.gl/xMfSBa
+ Tìm được key xong xác định làm sao để kênh k die
=> ip chỉ nên login 1 2 kênh và 1 kênh login trên 1 2 ip là chắc mình thì mình chỉ chơi 1 ip 1 kênh 1 gà
=> các b có thể chơi thuần us nha mail us ga us vps us giảm thiểu tối đa khoảng die khi lên view cao r đi luôn , k tin cứ thử mình thì mình cũng từng lên vài m view nhưng chỉ die do ăn cđ hay bq liên tiếp thôi
+ các bạn nhớ tạo trên firefox protable nhé , Sao khi b đã tạo trust cho gmail và kênh thì b reg luôn con gà nhé tải 1 video không bản quyền up lên là reg dc thôi , bt ga us reg khoảng 3 4h là nó đồng ý r . reg xong nén cái protable vừa reg kênh đó vứt lên diver , khi nào up video thì tải cái protable đó về r up ( làm cái này hạn chế die do spam lắm nhé )
Sau khi reg xong
+ bây giờ tới lúc up video , theo mình thì nên tìm khoảng từ 1 đến 5k video cùng 1 chủ đề r up hết lên 1 kênh sao đó đặt lịch pub cho nó pub dần ngày vài trăm video , nhớ xem giờ linh key đó là mấy giờ r pub nha ( mình thì làm = tool nên công việc rất đơn giản thích hợp cho newbie như mình :v )
+Sau khi up lên xong 1 kenh đó , các bạn sẽ spam kênh đó lên thêm 5 đến 15 kênh như vậy nữa nhớ change md5 nhé
+ còn viêc làm sao lên view hay seo siết gì đó mình k làm gì hết cứ thấy kênh người ta sao mình y như vậy thum tit tag , cứ up bỏ đó lên view hay lên $ bao nhiêu thì kệ cha nó 12 hàng tháng thì bik ấy mà :v
+ tut lách để chơi 18+ ae cứ lấy từ này الأعضاء التناسلية r dịch ra thứ tiếng khác r chơi ( nhớ bấm 1 2 video đầu nó rẽ ra mấy video cùng chủ đề như v r reup thôi kkkkk :v đặc biệt hàn nhật ả rập bous thêm key 하고싶은 날
+ tut tổng 100% cho ae ai cũng hóng cái này thích hợp chơi show :v rất ez là vào net rồi chiến thôi Fullcreen và vspnetwork tự tìm hiểu nha k ai dưng tới họng r ăn đâu
xong hết tut nha ae nào muốn tìm mình trao đổi thì pm cho mình mình rãnh sẽ đi quẩy vs ae ahihi
Ae muốn chơi bitcoin đầu tư lâu dài có lãi hàng ngày 3% 1 ngày dự án do chính phủ anh đứng ra phát triển thì pm mình để biết thêm chi tiết nha
AE nào rành bên mảng fb ads có lòng tốt thì chỉ mình luôn nha kkk mới qua còn ga
À quên còn dư mấy tool reup công nghiệp của Ngọ Đức Anh ai mua pm mình bán lại cho nha :))
ai k rõ gì có thể cmt nha mình bik mình trả lời thành phần khác cho e xin :((( tội e quá.... kính thưa các cụ các tut đây ạ.... em kết cái tut vô net lắm ạ... dkm vô net thì gọi gì là tut... dyt bà lm hụt hẫng vãi
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: [YOUTUBE] Chia sẻ TUT reup công nghiệp, reup bền vững 2017 Rating: 5 Reviewed By: Gia Dụng Hà Nội