728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

[YOUTUBE] Hướng dẫn anh em chuyển từ Reup sang BÁN CONTENT mà ít vốn


Đêm khuya, tớ thả thính, Share cho những anh em nào muốn chuyển hẳn từ Reup sang Bán content mà lại ít vốn, ko có tiền chạy ads, mua view mà muốn bến vững lâu dài.. Hãy làm theo cách sau. Hy vọng tut nhỏ này giúp đc các Anh em,. tớ chán làm lắm rồi
1 - Đéo phải reup cũng đéo phải Content. Đơn giản chỉ là Bán content...
2- Công cụ cần Có : rất đơn giản : Video chỉ cần text + photo cần có Camtasia +proshow gold
3 - Chủ đề : Đầy rẫy trên NET...Làm mỗi video cực đơn giản. Tớ ko nói nhiều. xin xem Demo phí dưới
4 - Time : Hãy dành 1 ngày 2-3h làm 3-5 Video, mỗi video tầm 3-5p. nhiều thì làm 10p... cơ mà khuyên 5p.
5 - Kiếm view : Tốt nhất, hãy view thật,, mọi thứ từ từ sẽ có doanh thu Tớ sẽ hướng dẫn kéo view từ FB bằng 1 bài khác.. nếu bài này đủ 100 like
6 -Doanh thu: tiền sẽ lên từ từ :0.01$ --10$-20$-100$/ngày... Hãy kiên nhẫn và tự tin
Tại sao nên làm
Dễ làm Video, Nguồn content đa dạng phong phú. tạo mới video mỗi ngày, Tự làm tự hưởng, view cũng nhiều, tiền ko phải là ít, nếu chăm chỉ thì cần 2-3 tháng là bạn đã có 1 kênh ngon vài chục K sub nếu chỉ số đẹp trai cao và có tý vốn + kinh nghiệm
Nói nhiều quá, Hãy xem Demo 2 kênh dưới và sẽ biết làm thế nào nếu bạn đã có kinh nghiệm về youtube
Còn lại, chỉ cần . và like cho tớ.. bài sau tớ sẽ hướng dẫn kéo view từ FB :
cách tạo clone
cách nuôi clone
cách kéo view từ FB, Group
và 1 số thủ thuật kéo view khác
nếu muốn kéo nhanh, hãy mời tớ cốc bia... rất đơn giản và gọn nhẹ
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: [YOUTUBE] Hướng dẫn anh em chuyển từ Reup sang BÁN CONTENT mà ít vốn Rating: 5 Reviewed By: Gia Dụng Hà Nội